HÃNG ISUZU HẢI PHÒNG - ĐẠI LÝ Ô TÔ VIỆT PHÁT - HÃNG XE TẢI ISUZU HẢI PHÒNG

KHAI TRƯƠNG HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG – ĐẠI LÝ VIỆT PHÁT

Vào ngày 08/09/2016 Isuzu Việt Nam đã chính thức khai trương hãng ô tô Isuzu Hải Phòng – đại lý Việt Phát. Với sự mở rộng hệ thống Đại lý này, Isuzu Việt Nam hiện nay đã đạt mốc 13 Đại lý 3S chính hãng, 03 chi nhánh và 04 văn phòng đại diện cùng 02 showroom D Square.
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG

HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG

Tọa lạc tại số 8, Quốc lộ 5, P. Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng, hãng ô tô Isuzu Hải Phòng có tổng diện tích đầu tư lên đến 4.000m2 bao gồm: khu vực showroom, khu vực dịch vụ bảo hành & bảo dưỡng, khu vực sân đỗ xe dành cho khách hàng và trưng bày xe ngoài trời với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Trong đó, riêng khu vực dịch vụ đã có diện tích gần 2.000 m2 nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
Cũng trong buổi lễ, Tổng Giám Đốc của Isuzu Việt Nam – ông Tsuguo Fukumura đã chia sẻ về lý do mở rộng hệ thống Đại lý tại Hải Phòng: “Hải Phòng là một trong những thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp và là cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam với nhu cầu vận tải phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Chính vì thế, ISUZU Việt Nam đã nghiên cứu và thiết lập đại lý tại nơi đây nhằm cung ứng sản phẩm & dịch vụ mang thương hiệu ISUZU một cách kịp thời, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng”. Những nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý phân phối trong năm gần đây của Isuzu đã cho thấy những chiến lược phát triển mang tính dài hạn nhằm ngày càng nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thị trường tại Việt Nam.
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
Khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Quang – Giám Đốc của Isuzu Việt Phát đã có đôi lời giới thiệu tổng quan về cơ sở vật chất, hệ thống vận hành, nhân sự và các dịch vụ của hãng ô tô Isuzu Hải Phòng. Nhân đây, ông cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và chia sẻ những định hướng tương lai: “Đại lý Việt Phát cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đưa công ty phát triển, đạt yêu cầu của ISUZU Việt Nam và cổ đông đưa ra, đồng thời góp phần vào sự phát triển của địa phương Hải Phòng nói riêng và nền kinh tế xã hội Việt Nam nói chung.”
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện của Isuzu Việt Nam và BGĐ của Isuzu Việt Phát đã cùng cắt băng khánh thành, chính thức khai trương I-mark Salon Việt Phát. Nghi thức này đã đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho sự hình thành và phát triển mới của I-mark Salon Việt Phát.
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
Để chính thức trở thành đại lý 3S – kinh doanh mua bán xe tải với mọi tải trọng, xe đầu kéo, xe bán tải và xe thể thao đa dụng mang thương hiệu Isuzu (Sales), cung cấp dịch vụ hậu mãi (Service) & phụ tùng (Spare-part) mang thương hiệu Isuzu, Isuzu Việt Phát đã nỗ lực hoàn thiện và đáp ứng các quy chuẩn toàn cầu. Ghi nhận những cố gắng đó, ngay sau nghi thức cắt băng khai trương, ông Tsuguo Fukumura đã trao bảng đồng và chính thức công nhận Đại lý Isuzu Việt Phát đạt quy chuẩn I-mark Salon.

HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
ại buổi lễ, đại diện Isuzu Việt Phát cũng đã trao chìa khóa và quà lưu niệm cho 03 vị khách hàng đầu tiên như lời tri ân sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đại lý ngay từ ngày đầu thành lập.

HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
Đặc biệt, nhân dịp khai trương, từ ngày 05-30/09/2016, I-mark Salon Việt Phát còn áp dụng Chương trình khuyến mãi giảm ngay 50% giá nhớt chính hãng, công sửa chữa & bảo dưỡng xe, giảm 20% phụ tùng bảo dưỡng và 15% phụ tùng sửa chữa và nhiều quà tặng cho khách hàng đến với Việt Phát.
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG
HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG

HÃNG Ô TÔ ISUZU HẢI PHÒNG

Với việc ra mắt Đại lý Việt Phát, Isuzu Việt Nam mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng khu vực Hải Phòng nói riêng và người dùng tại miền Bắc nói chung những dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thuận tiện, nhanh chóng với chất lượng chính hãng thương hiệu Isuzu. Đây cũng là lời tri ân và mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, những người luôn tin tưởng và ủng hộ Isuzu trong suốt 20 năm qua.

Nhận xét